Life is what you make of it. Always has been, always will be.


I love LIFE.
I love to LAUGH.
I love LOVE.

Sunday 15 June 2008

HAPPY ANNIVERSARY WU FAMILY!!










hahahaha!!
Happy Anniversary Family WU!! mwahhh...
cheers! cheers!!
hahahay..

it's been 4 years. whoa!!
grabe, wu tagal na natin guys. Biruin niyo un ah, apat na taon na.
Itigil na natin toh... di ko na kaya.... hehehehe.. *joke lang*

Wu, salamat ha..?
salamat sa pagpapahalaga.. grabe from the start talaga, i felt how important i am sa barkada natin.. pangalan pa lang.. "WU". Sinuportahan niyo na agad ang kabaliwan ko kay vanness at naipangalan sa kanya ang barkada natin. hahahaha.. ( e pano yan, ayaw ko na kay vanness wu, kay Joel Houston na ako.. e di "Houston" na tayo.^__*...... ay hindi WU pa rin forever.... hehehehehe)


guys, promise niyo sa akin na ako lang ang Granny niyo ... ha??
hehehehe.. ako lang ang granny ng wu family. ako lang ang Grannytutskiputs ni Jennytutskiputs.. ako lang ang Grandstand ni Joyce, ako lang ang Mama Diane ni Katrina..
basta ako lang... ako lang..

ang saya ng bonding natin sa Teriyaki Boy nung Friday (13 June 2008). Ang saya ng celebration natin. Saya kahit mahal. hehehehehe..
Ama, Ina, Gazelle, Mudra, Vellette, Katrina, Jenny and Ilou (na kasama c Gian) sana maulit ang bonding na un.. Let's do that every 2 months..( oo, 2 months, wag namang weekly or monthly, mamumulubi naman tayo nun.. hehehe.. ^__*)

wu... wu... wu....

miss na miss ko na kayo..
sana estudyante pa rin tayo na pedeng magkulitan hanggang gusto natin, pedeng mag-tsikahan magdamag na walang supervisor na kokontra, magtawanan na walang magsasaway.... magbonding hanggang kinabukasan..

haaay... wu..
those are the moments that i'll treasure forever and nothing can beat that..

WU!!!! I love you guys... mwah...
excess:


sa susunod kaya natin na pagkikita, ano naman kaya ang bago..?ano ang mga bagong issue..??
hmmp.. ano nga kaya..??

basta mudra, watch ur weight ha..? sumisiksik e.. hehehehe.. well, ok lang naman un basta cute, dba noh, mudz? luv u!

gazelle, pizza ulit sa sususnod na pagkikita?? hehehe.. Congrats, Gazelle. we're proud of you. ^__^

vellette, anu na?? ang bali-balita?? totoo ba?? baka naman bulate lang yan.. hehehehe.. miss u anak! ^__*

ama at ina, ang mga magulang naming mahal. kayo din.. ang weight ha..? lalo na c ama.. ang ano... uhhmm..ano ba nag cup size mo ama?? hehehehe.. joke lang. luv u both.

jenny. jenny, jenny.... jenny!!! na-miss kita talaga. lalo na ngayon--HILLSONG!! tama ka. kung kelang hindi na tayo estudyante at madalang nang magkita, saka pa ako na-hook sa Hillsong. pero ok lang un, basta may YM pedeng-pedetau mag-jamming. hehehehe...

"I'm not ashamed of the Gospel Lord. Your power, Your love, thet saved my soul. Now I'm alive in You.I live in the risen Son.."yoohoo!!! luv yah, jennytutskiputs.

at xempre kay kat at iLou, ano pa nga ba masasabi ko... Wala! nu ba.. araw-araw ba naman tayong nagkikita e.. sana lang e wag kaung magsawa sa akin.. dahil pag nagnangyari un e.. ewan ko na lang.. hehehehe.. basta TR phils. tau!!

at kay pareng gian nga pala, pare... ikaw din. ang weight ha.. ang tyan. hehehehe.. joke lang. i don't have to welcome u in our family, kasi matagal ka na namang parte nun e.. at marami pang maiimprentangpremiere night tickets! ^__* hehehe.. kaya pare.. TAGAY!!

hehehehe...

haaay.... luv u guys...
Two are better than one, because they have a good return for their work:
If one falls down, his friend can help him up. But pity the man who falls and has no
one tohelp him up!
Also, if two lie down together, they will keep warm. But how can one keep warm alone?
Though one may be overpowered, two can defend themselves. A cord of three strands
is notquickly broken.
--Ecclesiastes 4:9-12 ( NIV )

0 comments: